Top 7 quán nhậu Linh Đàm ngon và nổi tiếng nhất

CEO Kenvin LK
Bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn nhậu ngon - bổ - rẻ mà lại đáp ứng được không gian thích hợp tụ tập tại khu vực Linh Đàm? Hãy cùng Tự Do khám...

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn nhậu ngon - bổ - rẻ mà lại đáp ứng được không gian thích hợp tụ tập tại khu vực Linh Đàm? Hãy cùng Tự Do khám phá top 7 quán nhậu Linh Đàm ngon và nổi tiếng nhất trong bài viết dưới đây. Tại những địa điểm này, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn độc đáo cùng không khí sôi động, náo nhiệt của những buổi liên hoan, tụ tập đáng nhớ.

1. Quán Nhậu Tự Do - Quán nhậu Linh Đàm hot nhất quận Hoàng Mai

Quán Nhậu Tự Do là chuỗi nhà hàng - quán nhậu với hệ thống các cơ sở rộng khắp các quận Hà Nội, trong đó không thể thiếu khu vực Linh Đàm (quận Hoàng Mai). Mặc dù mới ra mắt cách đây không lâu, nhưng cơ sở 10 của Quán Nhậu Tự Do - Nguyễn Hữu Thọ vô cùng được lòng anh em dân nhậu Linh Đàm.

quán nhậu linh đàm Quán nhậu Linh Đàm hot nhất thời gian qua - Quán Nhậu Tự Do quán nhậu linh đàm ngon Phong cách quán nhậu hợp gu giới trẻ với không gian ngoài trời cực chill

Quán Nhậu Tự Do - Quán Nhậu Linh Đàm sở hữu không gian rộng tới gần 800 mét vuông, view 3 mặt tiền phóng thẳng tầm mắt ra công viên Linh Đàm xanh mát cân mọi nắng nóng cho anh em mùa hè này. Không chỉ nổi bật với không gian ngoài trời cực thoáng, Quán Nhậu Tự Do Linh Đàm còn sở hữu hệ thống phòng riêng, phòng VIP đáp ứng mọi nhu cầu tiệc tùng của anh em.

quán nhậu linh đàm 2 Không gian trong nhà được decor trẻ trung năng động quán nhậu linh đàm 1 Sự kết hợp giữa màu sắc và ánh sáng khiến bất cứ góc nào cũng trở thành góc sống ảo cho khách hàng

Bên cạnh đó, thực đơn ăn nhậu đa dạng, đầy đủ từ các món lẩu, hải sản, nướng,... cũng là một trong những yếu tố giúp cho Quán Nhậu Tự Do trở thành quán nhậu Linh Đàm hot hit nhất thời gian qua. Anh em có nhu cầu tiệc tùng cùng bạn bè tại đây có thể đặt bàn trước để nhận ưu đãi trực tiếp từ quán.

Địa chỉ: BT 1, Lô 11 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Trọn bộ ưu đãi tổ chức sinh nhật tại Quán Nhậu Tự Do

Lady Day: Tặng 1 tháp bia Budweiser (325k) vào mỗi thứ 3 hàng tuần

Ngoài ra, Quán Nhậu Tự Do đang có ưu đãi “Gọi lẩu tặng rượu” khi ĐẶT BÀN TRƯỚC. Nhận ngay ưu đãi tại đây.

lẩu bò mông cổ

2. Mường Hoa Quán Linh Đàm - Quán nhậu mang phong cách Tây Bắc

Quán nhậu Linh Đàm mà Tự Do giới thiệu tiếp theo cho anh em là Mường Hoa Quán. Không gian quán mang đậm hơi thở núi rừng với bàn tre, mành tre, tường gạch... Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn khá đặc trưng của vùng núi Tây Bắc như: pa pỉnh tộp, Gà nướng mắc khén, mẹt lợn Mán đủ món, dê chao, thắng cố...

quán nhậu linh đàm a1 Quán Nhậu Linh Đàm phù hợp với các bữa tiệc, liên hoan cho gia đình

Nằm trong khu đô thị Tây Nam Linh Đàm không quá tấp nập, Mường Hoa Quán giữ được sự yên tĩnh, riêng biệt phù hợp với những buổi gặp mặt, trò chuyện, ăn uống thân tình.

Giờ mở cửa:

Địa chỉ: Số 9 TT3C Khu Đô Thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

3. Xích Beer Linh Đàm - Quán bia phù hợp cho giới trẻ

quán nhậu linh đàm a2 Không gian mang concept trẻ trung tại Xích Beer Linh Đàm

Xích Beer là 1 quán nhậu Linh Đàm khá quen thuộc với những anh em ở khu vực này. Không gian khá phù hợp với nhiều đối tượng từ giới văn phòng, doanh nhân hay các bạn trẻ… Thực đơn quán có khá nhiều món nhậu để vừa uống bia, vừa trò chuyện lại vừa lai rai nhai nhai như: gân bò xào cay, gà nướng hương chanh, gà xào cay, lẩu riêu, rau mắm, vi cá hồi chiên tỏi ớt, cá lăng xào chuối,…

Địa chỉ: T14 - lô TT2, khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hà Nội

4. Gà Mạnh Hoạch - Quán ăn ngon khu vực Linh Đàm

quán nhậu linh đàm a3 Nhà hàng Mạnh Hoạch là thương hiệu ghi dấn ấn từ lâu với người Hà Nội với các món về gà

Đối với người dân Hà Nội, nhà hàng Gà Mạnh Hoạch một quán nhậu Linh Đàm không hề là cái tên quá xa lạ. Ở đây chuyên các món về gà như: gà luộc, gà rang muối, gà rang muối, gà hấp… Bên cạnh đó, quán cũng có cơ sở khang trang hiện đại, diện tích rộng phục vụ hội lớp, hội họp công ty, bạn bè. Sức chứa tới 50 người/phòng.

Tầng 1, Tòa CT1 Bắc Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

5. Nhà sàn 141 - Nhà hàng Lẩu, Đồ Nướng & Nhậu

quán nhậu linh đàm a4 Quán nhậu theo phong cách nhà sàn hiếm hoi tại Hà Nội

Nhà sàn 141 - Lẩu, Đồ Nướng & Nhậu giống như một nốt nhạc trầm trong bản hòa tấu các nhà hàng mang phong cách ẩm thực đồng quê, ẩm thực dân dã. Không gian đậm chất Tây Bắc cùng các món ăn đặc trưng theo phong cách rất riêng cũng là một trong những yếu tố thu hút thực khách ghé quán.

Địa chỉ quán: 141 Trương Định, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

6. Hằng Vui Craft Bia Restaurant - Quán nhậu Linh Đàm nổi tiếng với bia thủ công

quán nhậu linh đàm a5 Không gian tương đối rộng rãi, thích hợp liên quan, tổ chức tiệc

Đến với Hằng Vui Craft Beer Restaurant - một quán nhậu Linh Đàm, thực khách có thể thưởng thức các món nướng, lẩu hay cả hải sản trong không gian cực kỳ thoáng đãng với mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, đây cũng là nhà hàng đầu tiên sản xuất và phục vụ bia thủ công (Craft Beer) tại Hà Nội

Địa chỉ: Nơ 2 Bán Đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

7. Nhà hàng Khói Bếp - Quán nhậu Linh Đàm mang phong cách đồng quê

quán ăn linh đàm Cùng bạn bè, đồng nghiệp liên hoan tại Khói Bếp

Khói Bếp 2 là một nhà hàng khá quen thuộc tại khu vực Linh Đàm. Đến đây, thực khách sẽ có đa dạng lựa chọn cho thực đơn bữa tiệc của mình: Gà chiên mắm, Lẩu cua đồng, Rau mầm tóp mỡ, Gỏi xoài cá trê, sườn nướng que, Cá trê đồng nướng mắm gừng, Cá suối chiên, Lẩu gà rượu nếp, Xôi chim, Bún hến chấm gạch cua, Baba om rượu vang, Lợn mán đủ món… Một trong những điều khiến thực khách ấn tượng có lẽ là không gian mang hơi hướng đồng quê, vô cùng gần gũi với thiên nhiên.

Địa chỉ: Số 11 TD3D Tây Nam Linh Đàm, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai

Hy vọng với những thông tin mà Quán Nhậu Tự Do cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn được quán nhậu Linh Đàm phù hợp với nhu cầu của bữa tiệc. Chúc bạn và anh em, bạn bè sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn các quán nhậu được giới thiệu ở trên.

Và đừng quên ĐẶT BÀN TRƯỚC để nhận ưu đãi tới 15% tại Hệ thống Quán Nhậu Tự Do nhé.

1