Xem thêm

Tour Du Lịch Châu Âu 4 Nước: Pháp - Thụy Sĩ - Ý - Vatican

CEO Kenvin LK
Khám phá Châu Âu - Một hành trình đáng nhớ Ngày nay, du lịch Châu Âu trở thành một lựa chọn phổ biến đối với nhiều người. Nếu bạn đang tìm kiếm một hành trình...

Khám phá Châu Âu - Một hành trình đáng nhớ

Ngày nay, kenvin Châu Âu trở thành một lựa chọn phổ biến đối với nhiều người. Nếu bạn đang tìm kiếm một hành trình đáng nhớ, tour du lịch Châu Âu 4 nước: Pháp - Thụy Sĩ - Ý - Vatican sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với những điểm đến tuyệt vời, bạn sẽ có cơ hội khám phá những di sản văn hóa và kiến trúc độc đáo, thưởng thức ẩm thực đặc trưng và trải nghiệm nhiều điều thú vị trên hành trình này.

Ngày 1: Việt Nam - Paris

Hướng dẫn viên công ty du lịch Vietourist sẽ đón đoàn tại sân bay Việt Nam và chuẩn bị thủ tục để đi du lịch châu Âu - Pháp. Quý khách có thể nghỉ ngơi và sử dụng các dịch vụ trên máy bay trong chuyến bay. Sau khi quá cảnh tại Doha, đoàn sẽ đáp xuống sân bay CDG Paris và được hướng dẫn viên hỗ trợ làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý. Tiếp theo, bạn sẽ được đưa về khách sạn để nghỉ ngơi.

Ngày 2: Paris (Ăn trưa, tối)

Thành phố Paris - thủ đô hoa lệ của nước Pháp sẽ là điểm đến đầu tiên trong chương trình của bạn. Sau khi đến sân bay, bạn sẽ được đưa đến nhà hàng để thưởng thức bữa trưa. Tiếp theo, bạn sẽ khám phá thành phố Paris với những điểm tham quan nổi tiếng như Tháp Eiffel, Điện Invalides, Quảng trường Place de la Concorde và Bảo tàng Louvre. Bạn cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm du thuyền trên sông Seine và thưởng thức bữa tối tại nhà hàng trước khi trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 3: Paris - Dijon - 310 km (Ăn 3 bữa)

Sau khi thưởng thức bữa sáng tại khách sạn, bạn sẽ tiếp tục chương trình tham quan thành phố Paris. Điểm đến tiếp theo là thành phố Dijon, thủ phủ của vùng Bourgogne. Tại Dijon, bạn sẽ có cơ hội tham quan Nhà Thờ Đức Bà thành phố Dijon, một kiệt tác kiến trúc Gothic. Sau đó, bạn sẽ trở về khách sạn để thưởng thức bữa tối và nghỉ ngơi.

Ngày 4: Dijon - Titlis - Lucerne (Ăn 3 bữa)

Sau khi thưởng thức bữa sáng tại khách sạn, bạn sẽ di chuyển từ Pháp sang Thụy Sĩ để đến thành phố Lucerne. Ở Lucerne, bạn sẽ tham quan Tượng đài Lion Monument, Cầu gỗ Chapel và có thời gian tự do để khám phá khu phố cổ và mua sắm. Nếu có thời gian, bạn cũng có thể lựa chọn tham quan núi Titlis bằng cáp treo để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của dãy núi Alps. Sau đó, bạn sẽ trở về khách sạn để thưởng thức bữa tối và nghỉ ngơi tại thành phố Lucerne.

Ngày 5: Lucerne - Milan - Venice (Ăn 3 bữa)

Sau khi thưởng thức bữa sáng tại khách sạn, bạn sẽ tiếp tục hành trình đến thành phố Milan - kinh đô thời trang của thế giới. Tại Milan, bạn sẽ tham quan những điểm đến nổi tiếng như Nhà thờ lớn Gothic (Duomo), Nhà hát La Scala và khu mua sắm Bahnhofstrasse. Tiếp theo, bạn sẽ tiếp tục hành trình đến thành phố Venice - thành phố lãng mạn nhất thế giới. Tại Venice, bạn sẽ được tham quan các điểm đến như Nhà thờ thánh San Marco và chế tác thủy tinh Murano. Trước khi trở về khách sạn, bạn sẽ thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng địa phương.

Ngày 6: Venice - Pisa (Ăn 3 bữa)

Sau khi thưởng thức bữa sáng tại khách sạn, bạn sẽ tham quan đảo Venice và thể hiện lòng thành kính tại Nhà thờ thánh San Marco và cây cầu Than Thở. Bạn cũng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những tác phẩm thủy tinh Murano và tham gia mua sắm. Sau khi thưởng thức bữa trưa, bạn sẽ di chuyển đến thành phố Pisa để tham quan tháp nghiêng Pisa - công trình kiến trúc độc đáo. Trước khi trở về khách sạn, bạn sẽ thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng địa phương.

Ngày 7: Pisa - Rome (Ăn 3 bữa)

Sau khi thưởng thức bữa sáng và trả phòng tại khách sạn, bạn sẽ tiếp tục hành trình đến thành phố Rome - thủ đô xinh đẹp của nước Ý. Tại Rome, bạn sẽ tham quan các điểm đến như Quảng trường Tây Ban Nha, Đài phun nước De Trevi, Quảng trường Venezia, Đền Panthenon và Quảng trường Navona. Trước khi trở về khách sạn, bạn sẽ thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng địa phương.

Ngày 8: Rome - Vatican - Việt Nam

Sau khi thưởng thức bữa sáng tại khách sạn, bạn sẽ tham quan Vatican - một nhà nước độc lập thuộc chủ quyền của Đức Giáo Hoàng đạo Công Giáo. Tại Vatican, bạn sẽ được tham quan Quảng trường Thánh Phê-rô và Nhà thờ Thánh Phê-rô. Sau khi thưởng thức bữa trưa, bạn sẽ tiếp tục tham quan Đấu trường Colosseum, một trong những tòa nhà La Mã được bảo tồn tốt nhất. Cuối cùng, bạn sẽ được đưa đến sân bay để trở về Việt Nam.

Ngày 9: Việt Nam

Đoàn sẽ về đến sân bay Việt Nam, bạn sẽ làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý. Sau đó, hướng dẫn viên sẽ chia tay đoàn và hẹn gặp lại trong các chương trình du lịch tương lai.

Hãy cùng tham gia tour du lịch Châu Âu 4 nước để khám phá những điều kỳ diệu và trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ trên hành trình này!

1