Xem thêm

Tour Nhật Bản từ Đà Nẵng: Trọn Gói Giá Chỉ Từ 29.750k

CEO Kenvin LK
Tiếp nối trong seri tour các nước châu Á, Công ty Tour Đà Nẵng City xin giới thiệu đến mọi người chương trình tour Nhật Bản từ Đà Nẵng được quan tâm nhất hiện nay....

Tiếp nối trong seri tour các nước châu Á, Công ty Tour Đà Nẵng City xin giới thiệu đến mọi người chương trình tour Nhật Bản từ Đà Nẵng được quan tâm nhất hiện nay. Với thiết kế lịch trình hấp dẫn, các điểm đến trong tour đều là các điểm nổi tiếng đưa quý khách đến khám phá đất nước mặt trời mọc thú vị. Quan trọng hơn là chi phí tour Nhật Bản của công ty Dulichviet24h City luôn có giá tốt nhất Đà Nẵng.

Đôi Nét Về Đất Nước Nhật Bản - Niềm Mơ Ước Của Hàng Triệu Du Khách

Xứ sở hoa anh đào, Nhật Bản vẫn luôn là một điểm đến cuốn hút rất nhiều khách kenvin trên thế giới. Một đất nước chú trọng về giáo dục, người Nhật Bản luôn có tính kỷ luật cao, chăm chỉ và đề cao lòng trung thành. Không chỉ vậy, Nhật Bản cũng là đất nước sở nhiều nhiều thắng cảnh, nhiều lễ hội và sự độc đáo trong món ăn.

Nhật Bản - niềm mơ ước của bao du khách. Nhật Bản - niềm mơ ước của bao du khách.

Với những sự hấp dẫn đó, chương trình tour Nhật Bản khởi hành từ Đà Nẵng chính là phương án để ai cũng có thể khám phá xứ sở mặt trời mọc với mức chi phí rẻ nhất.

Có Nên Book Tour Nhật Bản Từ Đà Nẵng Hay Không?

Tour Nhật Bản từ Đà Nẵng khởi hành từ thành phố Đà Nẵng, đưa bạn đến với đất nước Nhật Bản, một đất nước đáng sống với những điều vô cùng đặc biệt mà bạn sẽ khó có thể tìm thấy ở đâu. Với một hành trình biết bao điều mới mẻ đó, chắc chắn điều mà mọi người cần đến đó là một lịch trình hợp lý, không quá gò bó mà vẫn đi đủ hết các địa điểm. Với Nhật Bản, một đất nước mà bạn chưa từng đặt chân đến, không hề biết ngôn ngữ lại không biết đến văn hóa của họ ra sao, nếu đi tự túc quả là một hành trình vất vả. Ngược lại, có rất nhiều lý do để bạn book một tour Đà Nẵng - Nhật Bản cho riêng mình.

  • An toàn hơn: Nếu bạn muốn đi du lịch Nhật Bản tự túc cũng được, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa rằng bạn có thể gặp những rắc rối không mong muốn. Thực tế, việc đi ghép đoàn hơn nữa lại có cả người HDV có kinh nghiệm sẽ đảm bảo cho chuyến đi du lịch đến Nhật Bản của bạn trở nên an toàn hơn.
  • Thoải mái hơn: Không phải việc đi du lịch tự túc bao giờ cũng thoải mái, đặc biệt là với một quốc gia mà bạn chưa từng đến bao giờ. Trước khi đi, bạn phải lên mọi lịch trình gồm phương tiện đi lại, vé tham quan, ăn uống làm sao cho thật hợp lý, tiết kiệm nhất. Trong khi đó, công ty mà bạn book tour đã lo từ A-Z, bạn chỉ cần sẵn sàng và khởi hành thôi.
  • Chi phí rẻ: Không phải mọi thứ cứ mua dịch vụ là đặt, hầu như các tour hiện nay đều giúp bạn cân đối chi phí một cách hợp lý nhất. Đơn giản, công ty Tour Đà Nẵng City là đối tác lớn với các hãng bay, các công ty làm visa, các khách sạn, vv... nên đảm bảo giá tour sẽ rẻ hơn so với việc mua lẻ.

Gợi Ý Danh Sách Tour Nhật Bản Từ Đà Nẵng Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Nhật Bản là đất nước vô cùng thú vị, là một quốc gia với nền văn hóa và lịch sử đặc sắc. Tính cách con người và tốc độ phát triển của Nhật là điều mà cả thế giới luôn ngưỡng mộ và kính nể. Hơn hết đó là một đất nước với vô vàn những thắng cảnh tuyệt đẹp, những lễ hội độc đáo và nền ẩm thực phong phú.

Để hằng đáp ứng mong mỏi một lần được đặt chân lên đất nước Nhật Bản xinh đẹp, rất nhiều các công ty lữ hành Đà Nẵng đã thiết kế nhiều chương trình tour khác nhau. Mỗi tour đều chú trọng lịch trình đầy đủ, hấp dẫn cùng với một mức giá hợp lý nhất, để ai cũng có thể lựa chọn.

Theo khảo sát từ công ty Tour Đà Nẵng City, dưới đây là top những tour Nhật Bản từ Đà Nẵng đang được yêu thích nhất hiện nay:

  • Tour Nhất Bản 5 ngày 4 đêm
  • Tour Nhật Bản 6 ngày 5 đêm
  • Tour Nhật Bản 7 ngày 6 đêm
  • Tour Nhật Bản mùa đông khám phá Hokkaido

Tùy vào thời gian, kinh phí mà mọi người có thể cân nhắc sau đó lựa chọn cho mình một lịch trình hợp lý. Còn nếu có bất cứ thắc mắc về cách thức đặt tour, lịch trình tour, mọi người có thể liên hệ trực tiếp với thông tin của Tour Đà Nẵng City bên dưới để được tư vấn cụ thể và dễ hiểu nhất.

Điểm Nổi Bật Trong Tour Nhật Bản Từ Đà Nẵng

  • Tham quan các địa điểm đẹp nhất của Nhật Bản như núi Phú Sỹ, tháp Tokyo, đền Kinkaku-ji, đền Shinto, Chùa Kiyomizu-dera, lâu đài Himeji, vv...
  • Nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao tiện nghi, sang trọng tại khu vực trung tâm
  • Thưởng thức các món ăn nổi tiếng ở Nhật Bản như mì ramen, sushi, sashimi, tempura, lươn nướng, rượu Sake. Đặc biệt là thịt bò Kobe, chính là một trong những loại thịt bò đắt đỏ và ngon nhất thế giới.
  • Vui chơi, mua sắm ở các khu chợ và trung thâm thương mại sầm uất, nổi tiếng bậc nhất Nhật Bản.
  • Thư giãn tại suối nước nóng Owadani

Lịch Trình Tour Nhật Bản Từ Đà Nẵng Chi Tiết Nhất

  • Thông tin chi tiết về tour Nhật Bản Đà Nẵng:
  • Khởi hành: Đà Nẵng - Nhật Bản - Đà Nẵng
  • Thời gian: 6 Ngày 5 Đêm
  • Thời gian: Liên hệ
  • Phương tiện: Máy bay - Ô tô

Tour Nhật Bản từ Đà Nẵng: Ngày thứ nhất

Lịch trình: Đà Nẵng - Osaka Buổi tối: HDV sẽ đón đoàn tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, làm thủ tục lên máy bay để khởi hành chuyến bay đến với Nhật Bản. Chặng bay Đà Nẵng - Nhật Bản mất khoảng 8 tiếng, quý khách sẽ ngủ trên máy bay, đáp cánh sân bay 1 trong 3 sân bay quốc tế lớn nhất Nhật Bản đó là Narita.

Xem thêm: Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm, Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm, Tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm

Tour Nhật Bản từ Đà Nẵng: Ngày thứ hai

Lịch trình: Tokyo - công viên Hoa Anh Đào - Kawaguchiko Ngày đầu tiên ở xứ sở mặt trời mọc, quý khách sẽ được khám phá thành phố Tokyo với nhiều địa điểm hấp dẫn như sau:

  • Đầu tiên: Chùa Asakusa Kannon, được biết đến là một ngôi đền rất linh thiêng ở Tokyo. Vào những dịp quan trọng như giao thừa hay ngày đầu năm mới, người dân ở đây thường đến đây để cầu nguyện. Chùa cũng là một trong số ít nơi ở Tokyo vẫn còn giữ lại các di tích cổ có giá trị, thu hút khách du lịch đến tham quan.

Asakusa Kannon - Ngôi đền đẹp nhất Nhật Bản. Asakusa Kannon - Ngôi đền đẹp nhất Nhật Bản.

  • Tiếp theo: Khu phố mua sắm Ginza - được mệnh danh là thiên đường mua sắm nổi tiếng không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên thế giới. Nơi đây có vô vàn các cửa hàng hiện đại, các điểm shopping với đa dạng mức giá, từ bình dân đến cao cấp để khách lựa chọn. Ginza cũng là một trong những khu vực cho thấy tốc độ phát triển đến chóng mặt của Tokyo.

Khu phố Ginza sầm uất cả ngày lẫn đêm. Khu phố Ginza sầm uất cả ngày lẫn đêm.

Sau đó, đoàn dừng ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Nghỉ ngơi.

Ngắm Hoa Anh Đào: Quý khách sẽ được xe và HDV đưa đến tham quan một trong những nơi như Shinjuku hoặc Chidorigafuchi, đây là những không gian có hoa anh đào nở rộ đẹp nhất Nhật Bản. Người Nhật coi hoa anh đào chính là loài hoa tượng trưng cho đất nước mình và cũng là niềm tự hào của người dân xứ sở mặt trời mọc.

Cuối cùng: Đoàn sẽ khởi hành đến Kawaguchiko. Ăn tối và nhận phòng khách sạn. Nếu có nhu cầu, quý khách có thể trải nghiệm tắm Onsen, là dịch vụ thư giãn với nguồn suối nước nóng quý giá tốt cho sức khỏe. Người Nhật tin rằng, việc ngâm mình trong nước khoáng hình thành từ những ngọn núi lửa là một phương pháp chữa bệnh và làm đẹp rất hiệu quả.

Tour Nhật Bản từ Đà Nẵng:

Ngày thứ ba Lịch trình: Kawaguchiko - Núi Phú Sỹ - OShino Hakkai

Đoàn ăn sáng và làm thủ tục trả phòng Ngày thứ 3 trong tour Nhật Bản 6N5Đ khởi hành từ Đà Nẵng sẽ tiếp tục đưa quý khách đến với những địa điểm hấp dẫn sau:

  • Đầu tiên: Đoàn sẽ khởi hành đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi Phú Sĩ, được biết đến là biểu tượng nổi tiếng của đất nước Nhật Bản. Điều tuyệt vời nhất mà bạn sẽ thấy được đó chính là đỉnh núi Phú Sĩ được bao phủ bởi tuyết trắng quanh năm, dù là mùa hè cũng chỉ từ 6-10 độ C.

Núi Phú Sỹ Núi Phú Sỹ

  • Tiếp theo: Nằm ngay dưới chân núi Phú Sỹ là ngôi làng cổ mang tên Oshino Hakkai, là điểm đến thích hợp cho những du khách muốn tìm hiểu nhiều hơn về nếp sống của người Nhật xưa. Nếu còn thời gian, đoàn sẽ được HDV giới thiệu đến bờ Bắc hồ Kawaguchi, một địa điểm ngắm hoa anh đào rất lý tưởng vào mùa xuân. Cuối cùng, đoàn được trực tiếp trải nghiệm tàu cao tốc Shinkansen với tốc độ hơn 300km/h vô cùng thú vị. Tại đây, đoàn ăn tối sau đó thì tự do mua sắm, tham quan tại một số các trung tâm thương mại.

Tour Nhật Bản từ Đà Nẵng: Ngày thứ tư

Lịch trình: Nagoya - Kyoto - đường hầm hoa anh đào Đoàn ăn sáng tại khách sạn, sau đó thực hiện hành trình tham quan cố đô Kyoto với nhiều điểm hấp dẫn như sau:

  • Đền Fushimi Inari Taisha: Đây chính là ngôi đền nổi tiếng nhất ở Kyoto có lịch sử lâu đời và cũng là một trong những điểm tham quan nổi tiếng của Nhật Bản. Đền mở cửa vào cả ban đêm để du khách có thể đến thăm bất cứ khi nào. Nơi này nổi tiếng bởi có đến hàng ngàn cổng torii và tượng cao đặt ở mọi vị trí trong đền. Qúy khách có thể đến đây để chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo cũng như xin bùa hộ mệnh cho mình.

Ngôi đền với màu sắc rực rỡ trong một kiến trúc rất cổ xưa. Ngôi đền với màu sắc rực rỡ trong một kiến trúc rất cổ xưa.

  • Con đường triết học The Philosopher’s Walk: Nếu đi đúng vào mùa, đi trên con đường này quý khách sẽ bắt gặp hoa anh đào nở rộ rất đẹp. Con đường nhỏ này được lát đá, chạy dọc theo một con kênh xinh xinh của hồ Biwa. Chùa Kiyomizu-dera: Đây chính là ngôi chùa nổi tiếng nhất ở khu vực Kyoto và cũng là ngôi chùa cổ nhất ở Nhật Bản bởi được xây dựng từ năm 778. Đó cũng chính là nơi mà bạn có thể ngắm quang cảnh thiên nhiên xung quanh đầy tươi mát và trong lành. Nhiều người đến đây cũng đều mong ước trải nghiệm dòng nước thiền tại chùa Kiyomizu-dera.

Xe đưa đoàn đến với Osaka để mua sắm tại Shinsai- Baishi, một trong những trung tâm mua sắm sầm uất. Sau đó, quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng và di chuyển về khách sạn để nghỉ ngơi.

Tour Nhật Bản từ Đà Nẵng: Ngày thứ năm

Lịch trình:obe - Osaka - công viên Kema Sakuranomiya Ăn sáng tại khách sạn, sau đó HDV sẽ đưa đoàn tiếp tục đến tham quan những địa điểm nổi tiếng còn lại, lịch trình cụ thể như sau:

  • Bảo tàng rượu Sake Hakutsuru: Đây chính là bảo tàng lưu giữ thương hiệu rượu Sake nổi tiếng hàng đầu tại Kobe với lịch sử hình thành lên đến 300 năm.

thời tiết ở đây vô cùng dịu mát. thời tiết ở đây vô cùng dịu mát.

  • Chiêm ngưỡng cảng Kobe: Đây được biết đến là cảng biển lớn thứ 4 ở Nhật Bản, nằm ngay tại thành phố Kobe cũng là trung tâm hành chính của tỉnh Hyoga. Gần cảng Kobe còn có một các điểm rất đáng đến gồm tháp cảng Kobe, công viên Meriken, khu mua sắm - giải trí Harborland, vv...

Buổi trưa, đoàn được đưa đến nhà hàng để thưởng thức món thịt bò Kobe nức tiếng thế giới, được chính các đầu bếp chế biến và phục vụ ngay tại nhà. Sau đó, quay trở về Osaka để tham qua tiếp các điểm sau:

  • Lâu đài Himeji: Đây chính là biểu tượng rực rỡ của thành phố Osaka, nơi đây đã từng là sinh sống của vị lãnh chúa Nhật Bản từ cuối thế kỷ 16. Giờ đây, lâu đài Himeji đã trở thành di tích chứa đựng nhiều giá trị văn hóa của Nhật Bản, đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới.
  • Công viên Kema Sakuranomiya: Nằm dọc theo sông Ogawa là công viên Kema Sakuranomiya đầy thơ mộng trong sắc hồng của hoa anh đào. Thời tiết ở đây vô cùng dịu mát, cảnh đẹp mơ màng thu hút rất nhiều du khách về đây dạo chơi, ngắm cảnh.

Buổi tối: Nhận phòng và nghỉ ngơi tại khách sạn gần sân bay Kansai.

Tour Nhật Bản từ Đà Nẵng: Ngày thứ sáu

Đoàn ăn sáng và làm thủ tục trả phòng, lên xe di chuyển đến sân bay để làm thủ tục lên máy bay, khởi hành về Đà Nẵng. Kết thúc hành trình tour tại đây. Trưởng đoàn và HDV chào tạm biệt quý khách, hẹn gặp lại chương trình tour sau.

Giá Tour Đà Nẵng - Nhật Bản Dành Cho Người Lớn

Hiện tại, giá tour Nhật Bản khởi hành từ Đà Nẵng trọn gói dao động từ 20.000.000đ - 32.000.000đ/ khách tùy thuộc vào gói tour Nhật Bản Đà Nẵng 7N6Đ, 6N5Đ hoặc là 5N4Đ. Để biết chính xác giá tour Nhật Bản trọn gói bao nhiêu tiền, các bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn kỹ lưỡng hơn.

Giá Tour Đà Nẵng - Nhật Bản Dành Cho Trẻ Em

Công ty tour Nhật Bản Đà Nẵng quy định giá tour dành cho trẻ em như sau:

  • Trẻ từ 0-2 tuổi: 30% giá tour người lớn
  • Trẻ từ 2-10 tuổi: 90% giá tour người lớn (ngủ chung với bố mẹ)
  • Trẻ từ 10 tuổi trở lên: Tính giá như người lớn

Tour Nhật Bản Từ Đà Nẵng Bao Gồm Những Gì?

  • Vé máy bay khứ hồi Đà Nẵng - Nhật Bản - Đà Nẵng
  • Chi phí làm visa đi du lịch Nhật Bản bao gồm phí xét duyệt hồ sơ, phí dịch thuật
  • Các bữa ăn theo chương trình, trị giá 14USD/ suất trưa và 20USD/ suất tối
  • Xe đưa đón theo suốt hành trình
  • Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao
  • Vé tham quan các địa điểm trong chương trình tour Đà Nẵng Nhật Bản
  • HDV tiếng Việt nhiệt tình, vui vẻ, am hiểu về Nhật Bản
  • Bảo hiểm du lịch tối đa 10.000USD/ vụ.

Tour Nhật Bản Từ Đà Nẵng Không Bao Gồm Những Gì?

  • Chi phí ăn uống ngoài chương trình + đồ uống trong các bữa ăn
  • Chi phí mua sắm
  • Chi phí các dịch vụ giặt là, điện thoại, vv...
  • Tiền tip cho HDV và lái xe (bắt buộc 7USD/ người/ ngày)
  • Phương tiện đi lại ngoài chương trình tour

Quy trình đặt tour Nhật Bản từ Đà Nẵng

Nếu có nhu cầu tham khảo tour Nhật Bản Đà Nẵng, quý khách vui lòng gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn về lịch trình, giá cả và quyền lợi. Công ty cũng đưa ra các yêu cầu cần thiết và các quy định để quý khách nắm rõ, trước khi quý khách xác nhận đặt tour Nhật Bản.

Quy trình hủy tour Nhật Bản từ Đà Nẵng

Để hỗ trợ những khách trong trường hợp đột xuất muốn hủy tour, công ty đưa ra một số các quy định cần nắm rõ như sau:

  • Sau khi đã đặt cọc, nếu đã hủy tour quý khách phải nộp lệ phí là 10 triệu cho bên công ty
  • Trong trường hợp đã được cấp visa nhưng hủy tour, lệ phí là 15 triệu (trước thời điểm xuất vé máy bay)
  • Sau khi đã xuất vé, nếu muốn hủy tour phải nộp lệ phí là 90% giá tour
  • Báo hủy trong vòng 2 ngày trước thời điểm khởi hành, nộp lý phí là 100% giá trị tour.

Quy định đặt cọc

Để đảm bảo việc xác nhận chắc chắn các

1