Xem thêm

Trải nghiệm nghỉ dưỡng cấp 5 tại Bali: Lãng mạn, gần gũi thiên nhiên và cực kỳ sang chảnh

CEO Kenvin LK
Với các resort sang chảnh tọa lạc giữa khung cảnh rừng xanh mát, những bãi biển trong vắt và những đền đài cổ linh thiêng, Bali không ngừng thu hút du khách vào mùa hè...

Với các resort sang chảnh tọa lạc giữa khung cảnh rừng xanh mát, những bãi biển trong vắt và những đền đài cổ linh thiêng, Bali không ngừng thu hút du khách vào mùa hè năm nay.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao tại Bali hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Để tìm hiểu thêm về đảo này, hãy khám phá những chia sẻ chi tiết của cô nàng beauty-lifestyle blogger Liên Anh Nguyễn. Với những hình ảnh tuyệt đẹp, bạn sẽ không khỏi đồng ý với ý kiến của cô ấy!

Điều gì khiến Bali trở thành điểm đến nổi tiếng?

Bên cạnh cảnh đẹp tuyệt mỹ, Bali còn thu hút du khách bởi việc di chuyển thuận tiện và dễ dàng. Đến đảo này, bạn sẽ được trải nghiệm không gian lãng mạn, tinh tế của các resort, kết hợp với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Tháng 7 và 8 được coi là thời điểm tuyệt nhất để khám phá Bali.

Chọn nơi ở tại Bali

Bali cung cấp những lựa chọn lưu trú phong phú, từ homestay, dorm giá rẻ đến resort sang trọng. Có 4 khu vực chính để bạn lựa chọn:

Kuta + Legian + Seminyak

Đây là khu vực tập trung đông đúc và có giá trị về mặt vị trí, gần biển và sân bay. Bạn có thể lựa chọn khách sạn dễ dàng theo sở thích và ngân sách riêng. Liên Anh đã chọn The Kuta Beach Heritage Hotel với hồ bơi trên mái nhìn ra biển chỉ từ 40 - 50$/đêm.

Ubud

Với thiên nhiên hoang sơ và xa lánh cuộc sống đô thị, Ubud là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên. Một đêm tại Nandini Jungle Resort & Spa sát bên Hanging Garden Resort có giá từ khoản 300$ và còn rẻ hơn nữa nếu bạn đặt trước hoặc có khuyến mãi. Nandini Jungle Resort & Spa được coi là "người anh em" của Hanging Garden, cho phép khách của mình tham quan khu vip và sử dụng hồ bơi twin của Hanging Garden.

Nusa Dua

Đây là khu vực tập trung các resort cao cấp và biển đẹp nhất Bali. Nusa Dua phù hợp cho những ai muốn trải nghiệm nghỉ dưỡng sang chảnh. Tại đây, bạn có thể thả mình tận hưởng không gian yên tĩnh và bãi biển tuyệt đẹp.

Karma Beach

Karma Beach là khu biển nổi tiếng với các resort sang trọng nằm giữa núi và biển. Biển ở đây xanh ngắt và cát trắng hơn. Bạn có thể tham gia các hoạt động như lướt sóng, phơi nắng trên vách đá hoặc tận hưởng không khí tuyệt vời tại hồ bơi. Ngoài ra, còn có cáp treo và club trên bờ biển.

Tận hưởng chuyến đi đáng nhớ

Bali không chỉ có cảnh đẹp, mà còn đáng để khám phá. Bạn có thể thăm đền Tanah Lot, tham gia các bữa tiệc biển hoặc ngắm sao trong không gian lãng mạn.

Đến Bali, du khách như bạn sẽ có cơ hội khám phá một thiên đường nghỉ dưỡng độc đáo và đáng nhớ. Hãy cùng xem những bức ảnh đẹp của Liên Anh tại Bali và chọn cho mình khách sạn phù hợp nhất.

trai-nghiem-5-sao-o-bali-cua-co-nang-8x-lang-man-gan-voi-thien-nhien-va-cuc-sang-chanh-ivivu-2 trai-nghiem-5-sao-o-bali-cua-co-nang-8x-lang-man-gan-voi-thien-nhien-va-cuc-sang-chanh-ivivu-3 trai-nghiem-5-sao-o-bali-cua-co-nang-8x-lang-man-gan-voi-thien-nhien-va-cuc-sang-chanh-ivivu-4 trai-nghiem-5-sao-o-bali-cua-co-nang-8x-lang-man-gan-voi-thien-nhien-va-cuc-sang-chanh-ivivu-5 trai-nghiem-5-sao-o-bali-cua-co-nang-8x-lang-man-gan-voi-thien-nhien-va-cuc-sang-chanh-ivivu-6 trai-nghiem-5-sao-o-bali-cua-co-nang-8x-lang-man-gan-voi-thien-nhien-va-cuc-sang-chanh-ivivu-7 trai-nghiem-5-sao-o-bali-cua-co-nang-8x-lang-man-gan-voi-thien-nhien-va-cuc-sang-chanh-ivivu-8 trai-nghiem-5-sao-o-bali-cua-co-nang-8x-lang-man-gan-voi-thien-nhien-va-cuc-sang-chanh-ivivu-9 trai-nghiem-5-sao-o-bali-cua-co-nang-8x-lang-man-gan-voi-thien-nhien-va-cuc-sang-chanh-ivivu-10 trai-nghiem-5-sao-o-bali-cua-co-nang-8x-lang-man-gan-voi-thien-nhien-va-cuc-sang-chanh-ivivu-11 trai-nghiem-5-sao-o-bali-cua-co-nang-8x-lang-man-gan-voi-thien-nhien-va-cuc-sang-chanh-ivivu-14 trai-nghiem-5-sao-o-bali-cua-co-nang-8x-lang-man-gan-voi-thien-nhien-va-cuc-sang-chanh-ivivu-15 trai-nghiem-5-sao-o-bali-cua-co-nang-8x-lang-man-gan-voi-thien-nhien-va-cuc-sang-chanh-ivivu-16

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN BALI GIÁ TỐT:

  1. W Hotels Retreat & Spa Bali
  2. Ayodya Resort Bali
  3. The Haven Bali Seminyak
1