Xem thêm

Buffet Nướng Lẩu Ăn Thả Phanh Chỉ Với 159K Tại Sura BBQ: Thưởng thức hương vị thơm ngon và bổ dưỡng

CEO Kenvin LK
Dịp nghỉ lễ sắp tới, bạn đã có kế hoạch hẹn hò và tụ tập với bạn bè và người thân chưa? Nếu chưa, Hotdeal sẽ giới thiệu đến bạn một địa điểm thú vị...

Dịp nghỉ lễ sắp tới, bạn đã có kế hoạch hẹn hò và tụ tập với bạn bè và người thân chưa? Nếu chưa, Hotdeal sẽ giới thiệu đến bạn một địa điểm thú vị - "Buffet nướng lẩu ăn thả phanh chỉ với 159k tại SURA BBQ". Với món ăn ngon, chi phí hợp lý và không gian trẻ trung hiện đại, đây là lựa chọn tuyệt vời để bạn thỏa sức tận hưởng ẩm thực hấp dẫn.

Thưởng thức món ngon đa dạng

Menu buffet lẩu và nướng tại SURA BBQ mang đến cho bạn nhiều món ngon hấp dẫn. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món như ba chỉ heo Hàn Quốc, nạc vai Hàn Quốc, má lợn Hàn Quốc, sườn lợn nướng, sườn sụn nướng, thịt dải lợn, ba chỉ bò cuốn nấm, ba chỉ bò cuốn hành, ba chỉ bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ, ức bò Mỹ, lõi vai bò Mỹ, mực trứng, tôm, cá trứng, bạch tuộc sa tế, cá mút đá, cá chình, ngao, xúc xích, trứng hấp...Và đặc biệt, bạn được thỏa sức ăn không giới hạn, ăn thả phanh.

Hương vị lẩu đa dạng

Sau khi thưởng thức hết các món nướng, bạn có thể lựa chọn hương vị lẩu phong phú như lẩu kim chi bắp bò, lẩu kim chi sườn sụn, lẩu nấm... Đối với những bạn ưa thích nước lẩu chua cay, lẩu kim chi sẽ là lựa chọn lý tưởng với vị chua cay ngọt đặc trưng. Nếu bạn không ưa cay và thích vị thanh mát, lẩu nấm sẽ làm bạn hài lòng. Bên cạnh đó, còn có các loại nguyên liệu nhúng như ba chỉ bò, sườn sụn, hải sản, rau lẩu, nấm tươi...

Không gian thoáng đãng và phục vụ chuyên nghiệp

SURA BBQ không chỉ nổi tiếng với hương vị thơm ngon của các món lẩu và nướng mà còn với không gian thoáng đãng, mát mẻ và thiết kế ấm cúng. Giá cả cho từng món ngon ở đây cũng rất hợp lý, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đội ngũ nhân viên tại nhà hàng luôn niềm nở, nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Nhanh tay Click Mua ngay để tận hưởng bữa tiệc buffet nướng lẩu tuyệt vời này!

1