Review chi tiết về lẩu bắp bò Phương tại quận Gò Vấp

CEO Kenvin LK
Nếu bạn là fan hâm mộ của lẩu bò, thì không thể bỏ qua lẩu bắp bò Phương tại quận Gò Vấp. Quán này được đánh giá cao về chất lượng món ăn, topping phong...

Nếu bạn là fan hâm mộ của lẩu bò, thì không thể bỏ qua lẩu bắp bò Phương tại quận Gò Vấp. Quán này được đánh giá cao về chất lượng món ăn, topping phong phú và nước dùng thơm ngọt đậm đà. Hãy cùng Digiticket tìm hiểu về quán ngon này nhé!

1. Thông tin quán lẩu bắp bò Phương

  • Vị trí: 48 đường số 1, KDC City Land, phường 7, quận Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Đến với quán Phương, bạn sẽ thưởng thức được lẩu nhúng mẻ hấp dẫn. Bên cạnh lẩu bò Năm Trọng nổi tiếng, lẩu bắp bò Phương cũng là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích món lẩu ngon ở quận Gò Vấp. Quán nằm trong mức giá bình dân, có không gian trong nhà và vỉa hè, cho bạn thoải mái lựa chọn chỗ ngồi phù hợp với sở thích của mình.

Ngoài ra, quán cũng có chỗ giữ xe, nên bạn không cần lo lắng về việc tìm chỗ đỗ xe. Buổi sáng, quán bán bún bò, buổi chiều, quán chuyển sang bán lẩu nhúng mẻ thơm ngon, đủ để làm hài lòng những người thích nhậu hoặc nhóm bạn muốn tụ tập.

lau bap bo phuong Ảnh: @bunbococo

2. Review về lẩu bắp bò Phương quận Gò Vấp

Quán bán nhiều món, bao gồm bún và lẩu. Trong đó, lẩu bắp bò nhúng mẻ là một món rất được khách hàng yêu thích. Bắp bò tại quán được chọn là loại bắp nhỏ, giòn và ngọt, không quá dai, khiến món ăn trở nên thơm ngon. Nước dùng được ninh từ xương, có hương vị tự nhiên ngọt ngào. Mẻ lẩu thấm đều, không quá mạnh, tạo cảm giác thích thú cho vị giác.

Ngoài ra, các nguyên liệu nhúng tại quán rất tươi ngon. Thịt bò tươi ngon được thái lát mỏng, khi nhúng vào nước mẻ sôi, trở nên thơm ngon tuyệt vời. Bên cạnh đó, bò viên tại quán cũng rất chất lượng, không hề có cảm giác bột như những quán khác. Đậu hũ mềm mịn, rau tươi xanh và giòn ngọt.

lau bap bo phuong 3 Ảnh: @saigonyummy

Đặc biệt, có điểm cộng cho việc rau ở đây được rửa sạch, bao gồm cải thảo và rau muống. Khi ăn kèm với lẩu, bạn sẽ có một đĩa rau tươi ngon đi kèm...

Ngoài ra, quán còn bán bún nữa! Tô bún ngập tràn bắp bò sẽ làm bạn no lòng. Bắp bò tại đây mềm, dễ ăn, và nước dùng thanh, phù hợp cho những ai thích món mặn. Bạn có thể thêm gia vị để tạo độ vừa miệng cho món ăn.

lau bap bo phuong 4 Ảnh: @sothich

3. Review về chất lượng dịch vụ tại quán Phương

Thông thường, quán lẩu bắp bò Phương vào khoảng 5 giờ chiều trở đi thì rất đông khách. Nếu bạn đi theo cặp hoặc nhóm 2 người, có thể gọi một nồi lẩu bắp bò nhúng mẻ nhỏ với giá khoảng 150k. Còn nếu bạn đi cùng nhóm đông hơn hoặc ưa thích ăn nhiều hơn, có thể gọi nồi lớn hơn.

Nhân viên tại quán rất nhanh nhẹn, nhiệt tình và phục vụ đồ ăn nhanh chóng. Tuy nhiên, vào giờ cao điểm, có thể bạn sẽ phải chờ một chút.

Dưới đây là vài phản hồi từ khách hàng sau khi thưởng thức lẩu bắp bò Phương tại Gò Vấp.

lau bap bo phuong 5 Ảnh: @shizi.lifestyle

lau bap bo phuong 6 Ảnh: @saigonyummy

Quán lẩu bắp bò Phương đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Không chỉ món ăn ngon, tươi ngon và nước dùng thơm ngon, mà giá cả tại quán cũng rất hợp lý. Vì vậy, đây là một địa điểm đáng thử cho những ai ở quận Gò Vấp và khu vực lân cận.

Bài viết bạn quan tâm:

  • List quán lẩu dê Gò Vấp ngon quên lối về
  • List quán lẩu bò Gò Vấp đông nghẹt khách

Nguồn ảnh đại diện: @saigonyummy

1