Review Manwah - Nhà hàng lẩu Đài Loan nổi tiếng

CEO Kenvin LK
Manwah là một thương hiệu lẩu Đài Loan nổi tiếng đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017. Nổi bật với hơn 30 cửa hàng trải khắp đất nước, Manwah đã ghi dấu ấn...

Manwah là một thương hiệu lẩu Đài Loan nổi tiếng đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017. Nổi bật với hơn 30 cửa hàng trải khắp đất nước, Manwah đã ghi dấu ấn và chiếm được lòng của nhiều thực khách, đặc biệt là giới trẻ. Hãy cùng khám phá bài review chi tiết dưới đây để biết thêm về nơi này.

I. Đôi nét về Manwah

Manwah được đầu tư và phát triển bởi Công ty cổ phần TM - DV Cổng Vàng (Golden Gate Restaurant Group). Đây là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam với nhiều thương hiệu F&B nổi tiếng như Vuvuzela - Beer Club, SumoBBQ - Nướng & Lẩu Nhật Bản, GoGi House - Quán thịt nướng Hàn Quốc, Kichi Kichi - Lẩu băng chuyền, Hutong - Thiên đường lẩu và nhiều thương hiệu khác.

Sau khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, Manwah đã nhanh chóng khẳng định thương hiệu và vị thế của mình với hơn 30 chi nhánh từ Bắc vào Nam. Tên gọi "Manwah" chứa đựng ước mơ của những người sáng lập và làm việc tại đây - ước mơ mang đến cho thực khách không chỉ là trải nghiệm ẩm thực, mà còn là điểm đến văn hóa mỗi dịp sum vầy.

II. Khám phá menu của Manwah

Menu của Manwah đem đến cho thực khách một trải nghiệm tuyệt vời với vô vàn các món ăn độc đáo và hấp dẫn. Quy trình thưởng thức lẩu tại Manwah sẽ mang thực khách đến một thế giới ẩm thực đầy màu sắc và ngon miệng.

Nước lẩu tại Manwah được tạo nên từ 9 loại gia vị thảo mộc hảo hạng, đồ nhúng đa dạng tươi ngon và thiên đường tráng miệng ngọt ngào. Với sự kết hợp tinh tế của các hương vị, mỗi món lẩu tại Manwah đều mang đậm đà hương vị của Đài Loan.

Bên cạnh các loại nước lẩu, Manwah còn phục vụ đa dạng các món nhúng lẩu để thực khách tha hồ lựa chọn. Từ thịt bò, thịt heo đến hải sản tươi sống và các loại dimsum, Manwah đều có đầy đủ để thỏa mãn khẩu vị của mọi thực khách.

III. Giá vé Manwah Buffet

Manwah chủ yếu phục vụ theo hình thức buffet với giá 459.000 ₫/người (chưa bao gồm VAT). Trẻ em dưới 1m được miễn phí hoàn toàn, còn trẻ em trên 1m40 được áp dụng giá vé 40% so với người lớn.

Nếu bạn không thích hình thức buffet, bạn có thể lựa chọn hình thức alacarte hoặc các set menu với giá cả hợp lý. Manwah cũng có các set menu dành cho nhóm người đi cùng.

IV. Không gian đặc trưng của Manwah

Đến với Manwah, bạn sẽ được thưởng thức lẩu Đài Loan trong một không gian sang trọng và ấm cúng. Với đèn vàng lung linh, bình gốm chạm khắc hoa văn cổ điển và tranh sơn thủy đậm nét Đài Loan, Manwah tạo nên một không gian thưởng thức âm thực đặc trưng.

Manwah rất chú trọng đến không gian để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Từ bàn ghế đến bát chén và các vật dụng trang trí đều được đầu tư kỹ lưỡng để khách hàng cảm nhận được vẻ đẹp của xứ Đài Loan.

V. Danh sách các chi nhánh Manwah ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội

5.1. Chi nhánh nhà hàng tại Hồ Chí Minh

  • Manwah Giga Mall - Phạm Văn Đồng: TTTM Giga Mall, Số 240 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Manwah Vincom - Thủ Đức: Tầng 5, Số 216 Võ Văn Ngân, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
  • Manwah Chi nhánh Quận 9: Vincom Lê Văn Việt - Tầng L4-01 TTTM Vincom Lê Văn Việt, số 50 Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh
  • Manwah Vincom - Lê Thánh Tôn: Tầng B3-28C Toà Vincom Center, số 70-72 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Manwah Estella Palace - Quận 2: L2-11 - Tòa Estella, số 88 Song Hành, P.An Phú, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh
  • Manwah Cao Thắng - Quận 3: số 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh
  • Manwah An Dương Vương - Quận 5: số 65 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Manwah Garden Mall: Lô L1.14 tầng trệt TTTM The Garden Mall, số 190 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh
  • Manwah Big C Trường Chinh: Shop 8+9+10+11 - TTTM Big C Trường Chinh, số 1/1 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
  • Manwah Hoàng Văn Thụ: Số 417 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
  • Manwah Lotte Phan Văn Trị: Lô 1F2 Tầng 1 - TTTM Lotte Mart Gò Vấp, Số 18 Phan Văn Trị, P.10 Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

5.2. Hệ thống nhà hàng tại Hà Nội

(Vui lòng liên hệ nhà hàng để biết địa chỉ chi tiết)

VI. Tạm kết

Hy vọng với những thông tin về menu, giá cả và địa chỉ các chi nhánh của Manwah đã mang đến cho bạn thêm sự lựa chọn tuyệt vời khi đi ăn cùng gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp.

1