Top 10 Quán Lẩu Cá Kèo Tại Hà Nội: Khi Món Lẩu Truyền Thống Gặp Vị Miền Tây

CEO Kenvin LK
Lẩu cá kèo Hà Nội là một món đặc sản miền Tây nổi tiếng trên toàn quốc. Nếu bạn đã quá quen với các loại lẩu truyền thống như lẩu gà hay lẩu hải sản,...

Lẩu cá kèo Hà Nội là một món đặc sản miền Tây nổi tiếng trên toàn quốc. Nếu bạn đã quá quen với các loại lẩu truyền thống như lẩu gà hay lẩu hải sản, thì đến và thưởng thức ngay món lẩu cá kèo ngon ở Hà Nội. Với mục đích giúp bạn tìm được những quán lẩu cá kèo ngon ở Hà Nội, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 10 địa điểm nổi tiếng ngay dưới đây.

1. Phương Nam - Quán lẩu cá kèo ngon tại Hà Nội

Chuỗi nhà hàng lẩu cá kèo Hà Nội Phương Nam là một địa chỉ nổi tiếng để thưởng thức món lẩu cá kèo thơm ngon. Nhà hàng này chuyên phục vụ các món đặc sản miền Tây và là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức lẩu cá kèo miền Tây ngon. Với nước dùng đậm đà, thơm mùi gia vị đặc trưng, và sự kết hợp tuyệt vời với cải đắng hay bông điên điển, đây là trải nghiệm tuyệt vời cho vị giác của bạn.

lau-ca-keo-ha-noi-1 Ảnh: Lẩu cá kèo Phương Nam

2. Hẻm Quán - Quán lẩu cá kèo nổi tiếng ở Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu cá kèo độc đáo ở Hà Nội, Hẻm Quán là một lựa chọn tuyệt vời. Được biết đến là nơi đầu tiên đưa món lẩu cá kèo ra miền Bắc cách đây chục năm, Hẻm Quán mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị với hương vị chua chua đặc trưng của cá kèo. Ăn lẩu cá kèo ở Hẻm Quán ngon nhất khi kết hợp với rau muống, hoa chuối, rau đắng, thiên lý, hoa súng, cá bống, cà chua, giống như ở miền Nam.

lau-ca-keo-ha-noi-2 Ảnh: Lẩu cá kèo Hẻm Quán

3. Quán lẩu cá kèo Hà Nội được yêu thích - Nét Sài Gòn

Nét Sài Gòn là một trong những nhà hàng lẩu cá kèo nổi tiếng của Hà Nội. Quán tập hợp những món ăn nổi tiếng trên đường phố Sài Gòn với hương vị đậm đà, lôi cuốn và cách trình bày độc đáo, đẹp mắt. Món lẩu cá kèo tại đây thơm lừng và mang vị chua chua đặc trưng của miền Nam, kết hợp với cá tươi ngon và các loại rau tươi, sẽ tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

lau-ca-keo-ha-noi-3 Ảnh: Lẩu cá kèo Nét Sài Gòn

4. Sỉn Quán - Quán lẩu cá kèo ship tận nhà

Nếu bạn đang mê món miền Tây ở Hà Nội, hãy đặt bàn ngay tại Sỉn Quán để thưởng thức món lẩu cá kèo thực sự chất lượng. Các món ăn của quán được làm từ nguyên liệu tự nhiên và lẩu cá kèo là một trong những đặc sản đã để lại ấn tượng sâu sắc cho nhiều thực khách. Nước lẩu tại đây có vị chua ngọt đặc trưng, kết hợp với cá kèo thơm ngon bổ dưỡng, tạo nên một hương vị ngọt thanh độc đáo cho món lẩu này.

lau-ca-keo-ha-noi-4 Ảnh: Lẩu cá kèo Sỉn Quán

5. Quán lẩu cá kèo Hà Nội cực phẩm - Hải Miền Tây

Hải Miền Tây là một trong những quán lẩu cá kèo Hà Nội được thực khách yêu thích mỗi khi ghé thăm. Nồi lẩu tại đây có nước dùng thơm phức được tạo nên từ sự kết hợp của các loại gia vị đặc trưng. Nước lẩu có chút chua ngọt khiến món ăn này càng thêm đậm đà, không cảm giác nhàm chán. Không cần phải đi xa về miền Tây, chỉ cần đi một vòng quanh khu phố Hà Nội là bạn đã có ngay một nồi lẩu cá kèo thơm ngon.

lau-ca-keo-ha-noi-5 Ảnh: Lẩu cá kèo Hải Miền Tây

6. Quán Chén - Quán lẩu cá kèo Hà Nội ngon đậm vị

Quán Chén là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món lẩu cá kèo và cùng tận hưởng không gian ấm cúng. Nước lẩu ở đây có vị chua đặc biệt của lá giang chưa từng có ở Hà Nội, và nguyên liệu đều được chọn từ thiên nhiên. Ngoài lẩu cá kèo, quán còn có nhiều món ngon khác như bánh tráng cuốn thịt heo, lẩu hải sản, cá kèo nướng, lươn xào sả ớt… Đến Quán Chén, bạn sẽ có một bữa ăn tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

lau-ca-keo-ha-noi-6 Ảnh: Lẩu cá kèo Quán Chén

7. Quán Ăn Ngon Miền Tây

Có rất nhiều món ăn về cá kèo trong thực đơn của các Quán Ăn Ngon Miền Tây. Những món ăn miền Tây này được chế biến bởi những đầu bếp tài hoa, tạo nên những món ăn hấp dẫn và thu hút đông đảo thực khách. Đặc biệt, lẩu cá kèo tại Hà Nội ở đây rất được thực khách ưa thích bởi vị chua chua, ngọt ngọt mà không bị ngấy. Ngoài lẩu cá kèo, quán còn có nhiều món ngon khác kiểu miền Tây, chắc chắn sẽ thu hút bạn.

lau-ca-keo-ha-noi-7 Ảnh: Lẩu cá kèo Quán Ăn Ngon Miền Tây

8. Lẩu cá kèo Văn Cao - Quán lẩu cá kèo Hà Nội nổi tiếng

Thực đơn của quán lẩu cá kèo Văn Cao rất đa dạng, đặc biệt là các món lẩu như lẩu bò nhúng dấm, lẩu mắm Cần Thơ, lẩu cá ba sa... Nhưng nổi bật nhất là món lẩu cá kèo miền Tây, đây cũng là quán lẩu cá kèo nổi tiếng nhất nhì Hà Nội. Lẩu cá kèo ở đây có cá tươi ngon và nước lẩu đậm đà, không có cảm giác nhàm chán. Thêm một chút topping từ thịt ba chỉ, thịt viên, rau và bún, bạn đã có một bữa lẩu ngon tuyệt.

lau-ca-keo-ha-noi-8 Ảnh: Lẩu cá kèo Văn Cao

9. Lẩu cá kèo ngon ở Hà Nội - Lẩu Mắm Ninh Kiều

Lẩu Mắm Ninh Kiều là một nhà hàng lẩu với hơn 10 loại thực đơn khác nhau, giúp bạn lựa chọn theo sở thích và khẩu vị của mình. Lẩu cá kèo tại đây được nhiều thực khách yêu thích và được gọi tên mỗi khi đến đây. Ngoài hương vị thơm mát, chua nhẹ, quán còn thu hút thực khách bởi không gian ấm cúng và sang trọng. So với nhiều nhà hàng lẩu khác, đặc biệt là quán có hệ thống thông gió trên trần, Lẩu Mắm Ninh Kiều tránh được tình trạng bốc hỏa và bí bách khi thưởng thức lẩu.

lau-ca-keo-ha-noi-9 Ảnh: Lẩu cá kèo Lẩu Mắm Ninh Kiều

10. Quán lẩu cá kèo Hà Nội ngon tuyệt - Lẩu cá kèo Tân Mai

Quán lẩu cá kèo Tân Mai nổi tiếng với món lẩu cá kèo ngon chính gốc, hút hồn đông đảo thực khách, đặc biệt là những tín đồ thích "nhậu". Không gian rộng rãi và thoáng mát, bạn có thể chọn ngồi ở vỉa hè hoặc bên trong với máy lạnh. Nước lẩu tại đây có vị ngọt thanh, pha thêm một chút topping từ thịt ba chỉ, thịt viên, rau và bún để tạo nên một nồi lẩu đầy đủ hương vị.

lau-ca-keo-ha-noi-10 Ảnh: Lẩu cá kèo Tân Mai

Trên đây là top 10 quán lẩu cá kèo Hà Nội ngon chuẩn vị miền Tây nhất. Hy vọng thông tin chia sẻ sẽ giúp bạn tìm được quán lẩu cá kèo ngon tại Hà Nội ưng ý nhất.

1